Thời trang và công cuộc “Xanh” hoá

(Tintucthoitrang.vn) “Hành động mạnh hơn lời nói”, các thương hiệu thời trang đã có những chiến dịch và giải pháp xanh nhằm hướng đến một nền công nghiệp thời trang thân thiện hơn với môi trường.

Áo polo và hình thêu cá sấu đã trở thành dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Pháp Lacoste nhưng BST áo polo trắng “Save Our Species” (tạm dịch Cứu lấy những loài vật) là một ngoại lệ thú vị. Chỉ giới hạn 1,775 chiếc với vị trí hình thêu đặc trưng là những loài vật đang trên bờ vực tuyệt chủng như tê giác Java, cọp Sumatran, Vẹt Kakapo… Lacost sản xuất giới hạn bởi một con số không tròn vẹn bởi lẽ đó chính là số lượng của những loài vật trong BST đang còn sót lại như để cảnh báo về nguy cơ tuyệt chủng đang rất gần.

Bài viết liên quan

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.