Điểm danh những NTK trình diễn tại “Kết nối yêu thương” “Kết nối yêu thương” – Khi NTK làm từ thiện

Bốn nhà thiết kế, sáu bộ sưu tập, “Kết nối yêu thương” đã chứng kiến màn khoe tài của NTK Thảo Nguyễn, Phương Nguyễn Silk, Ivan Trần và Trần Thanh Mẫn trong đêm 31/5, quả thực, mỗi người mỗi sắc, mười phân vẹn mười.

“Kết nối yêu thương” là chương trình kết hợp giữa thời trang và thiện nguyện, nói cách khác Ban tổ chức đã tổ chức một fashion show hoành tráng, quy mô để qua đó, kêu gọi những tấm lòng nhân ái quyên góp, ủng hộ những mảnh đời bất hạnh. Và chương trình đã nhận được sự tham gia từ bốn nhà thiết kế nổi tiếng trong nước: NTK Thảo Nguyễn, Phương Nguyễn Silk, Ivan Trần và Trần Thanh Mẫn.

NTK Thảo Nguyễn: “Love Love” & “Nắng”

NTK Thảo Nguyễn – top 9 NTK Thời trang Việt Nam xuất sắc nhất – Project Runway 2014, hiện tại Thảo Nguyễn đang là chủ nhân của hai thương hiệu Happy Clothing và Mitkids. Cô nổi tiếng với những chiếc váy áo cao cấp, mỏng manh, lãng mạn và bay bổng, được giới nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên và các chương trình truyền hình, khách hàng lựa chọn cho những sự kiện trọng đại.

Đến với fashion show “Kết nối yêu thương” lần này, cô đem tới bộ sưu tập “Love Love” và “Nắng” như một món quà tình yêu gửi đến các em nhỏ. Nếu với “Love Love”, các bé được lạc bước vào chốn bồng lai tiên cảnh, nơi đó có những niềm vui bất tận, hạnh phúc và đầy yêu thương; những chiếc váy áo bồng bềnh bằng những chất liệu mềm như lưới, organza càng tô thêm bức tranh của thế giới cổ tích thêm huyền ảo.

Thì với “Nắng”, đây lại là một câu chuyện cảm động về những mảnh đời bất hạnh khó khăn. Tuy nhiên chính những hơi ấm, tia nắng đã xuất hiện và chiếu sáng lối đi của họ, để cuộc sống trở nên thú vị, đầy hi vọng và tươi mới. Đây chính là thông điệp: “Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy” mà NTK Thảo Nguyễn muốn gửi gắm đến các bạn nhỏ kém may mắn.

NTK Trần Thanh Mẫn: “Kết nối”

NTK Trần Thanh Mẫn được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Huế mộng mơ, nhưng để theo đuổi đam mê, Thanh Mẫn đã Bắc tiến. Với tâm hồn nghệ sĩ,bay bổng, và ý chí của mình, Thanh Mẫn đã sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình, và đồng sáng lập thương hiệu thời trang CanaDesign.

“Kết nối” – là BST được NTK Trần Thanh Mẫn lựa chọn và mang đến “Kết nối yêu thương”. Đây là cuộc dạo chơi của các bé với cách mix & match từ những bộ trang phục quen thuộc, các bạn nhỏ xúng xính trong bộ đồ màu sắc tinh nghịch đến những nàng công chúa dịu dàng, tất cả đều đan xen và liên kết với nhau.

BST là sự thách thức mới của NTK nhằm tạo nên một màn diễn đặc biệt, các bộ trang phục tưởng chừng không liên quan gì nhau nhưng lại rất liền mạch và có sự kết nối, đúng như cái tên của BST.

NTK Phương Nguyễn Silk: “Khu vườn kí ức”

Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk – thương hiệu được xây dựng bởi tâm huyết của những người yêu trẻ em, yêu tà áo dài – trang phục truyền thống của dân tộc. Mỗi thiết kế áo dài cho bé mang thương hiệu Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk khi ra đời đều được thổi hồn từ những người thợ lành nghề được chăm chút một cách tỉ mỉ.

“Khu vườn kí ức” là tên BST lần này Phương Nguyễn Silk mang đến Fashion “Kết nối yêu thương”. BST là sự kết hợp hoàn mĩ giữa những họa tiết Tranh Đông Hồ và thiết kế áo dài của Phương Nguyễn Silk.

Cả một vùng thời tuổi thơ với khung cảnh thiên nhiên, những hoạt động vui chơi dân gian,… đã ùa về trên sàn diễn “Kết nối yêu thương” khi các người mẫu nhí bước ra sân khấu,

NTK Ivan Trần – “Super Kid”

Nhắc đến trẻ em, không thể nào không nhắc đến truyện tranh – nơi người lớn gửi gắm các bài học về cuộc sống, gia đình, đạo đức… thông qua những hình ảnh vô cùng bắt mắt và vui nhộn.

Đó là chưa kể, đây là thế giới chắp cánh cho trí tưởng tượng bay cao, nuôi nấng và phát triển khả năng sáng tạo của bé. Đối với người lớn, thế giới truyện tranh lại là một vùng ký ức tươi đẹp ngọt ngào khi nhớ về tuổi thơ. Nơi cất giữ những ước mơ viển vông và cũng là nơi ghi lại biết bao vui buồn ngày còn nhỏ.

Ivan Trần đã nhìn ra điều diệu kỳ của thế giới đặc biệt đó của cả người lớn và trẻ con để đưa vào BST tham gia “Kết nối yêu thương” lần này. Là người luôn rất thích vui chơi trong thế giới sáng tạo, Ivan Trần muốn gửi gắm vào “Super Kid” thông điệp ý nghĩa: “Hãy không ngừng sáng tạo và giải cứu thế giới khỏi những điều tồi tệ, dù đó chỉ là ước mơ!”

Bốn nhà thiết kế, mỗi người một màu sắc, một phong cách và một cách thức truyền tải thông điệp riêng, nhưng tựu trung, họ đều có một mong muốn đó là nhân rộng những giá trị tốt đẹp, mang đến cho trẻ em những điều đẹp đẽ nhất, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 20 – 50% số tiền bán thiết kế sẽ được các NTK ủng hộ vào quỹ từ thiện của chương trình, như một món quà Quốc tế Thiếu nhi ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho các em.

Hạ Quân

Bài viết liên quan

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.